คนงานตัดอ้อย ถูกมีดหน้ารถฟันร่าง ดับคาไร่!

เมื่อค่ำวันที่ 10 ก.พ. 63 ร.ต.อ. ราชัน ด้นกันเดช รอง สว.สอบสวน สภ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิต 1 ราย จากการโดนใบมีดรถตัดอ้อย ตัดร่างจนเสียชีวิต จึงได้รุดไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณกลางไร่อ้อย หมู่บ้านดาดอุดม หมู่ที่ 7 ต.วังใหญ่ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ เมื่อไปจุดเกิดเหตุพบรถตัดอ้อยยี่ห้อ John รุ่น Cameco 3510 สีเขียว ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย

ทราบชื่อต่อมาคือ นาย อ่อน บุบพันธ์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 137 หมู่ที่ 11 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ สภาพถูกใบมีดรถตัดอ้อยตัดจนขาดเละ และขาดหลายท่อน ใบหน้าพร้อมศรีษะขาดครึ่งกระเด็นออกจากร่าง นอกจากนี้ยังพบชิ้นส่วนอื่นๆ กระจายทั่วบริเวณ ป็นเหตุให้เสียชีวิตทันทีในทีเกิดเหตุ

จากการสอบสวน นาย เชาว์ พระรามเงิน อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 ม. 11 ต.พุเตย อ.วิเชียรบุรี เป็นผู้ขับขี่รถดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันเกิดเหตุตัดอ้อยอยู่ภายในไร่ โดยมีผู้ตายเป็นคนงานมีหน้าที่เก็บเศษอ้อยอยู่บริเวณด้านหน้า ของรถตัดอ้อย และขณะรถตัดอ้อยมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้เกิดฝุ้นฟุ้งกระจายเป็นจำนวนมาก ทำให้มองไม่เห็นด่านหน้า จากนั้นรู้สึกเหมือนเหยียบวัตถุบางอย่าง จึงหยุดรถมาตรวจสอบ พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณล้อด้านหลังของรถตัดอ้อยดังกล่าว ซึ่งได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูล/ภาพข่าว : ไทยรัฐ

ฝากรูป
Message us