เอไอเอสมอบซิมฟรีพร้อมประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ลงทะเบียนรับซิมฟรีได้ที่นี่ !!

เอไอเอส ( AIS ) ร่วมกับไปรษณีย์ไทย มีโครงการแจก “สเปเชียล เดอะ วัน ซิม” พร้อมรับฟรีประกันภัยโควิด-19 

โครงการ “ยิ้มสู้ โควิด-19 ” มอบฟรีประกันภัยคุ้มครองไวรัสโควิด-19 ผ่านสเปเชียล เดอะ วัน ซิม เพื่อเป็นสื่อกลางในการมอบสิทธิ์ประกันให้คนไทยได้รับความคุ้มครองประกันภัยโควิด-19 กันอย่างทั่วถึง นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารสายงานการตลาด กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด ( มหาชน ) หรือเอไอเอส กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสดควิด-19 ที่นำมาวึ่งมาตรการ Lock Down ประเทศ ส่งผลให้คนไทยส่วนใหญ่ต้องอยู่บ้าน เพื่อหยุดเชื้อ เพื่อชาติตลอดช่วงประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมาและได้รับผลจากการที่ไม่สามารถออกมาทำงานได้ หรือพูดคุยสื่อสารกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเช่นเดิม

จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่าง เอไอเอส กับบริษัทไปรษณีย์ไทยจำกัด ซึ่งมีเครือข่ายที่ทำการไปรษณีย์ กระจายอยู่ทั่วประเทศ พร้อมด้วยบุรุษไปรษณีย์มากกว่าหนึ่งหมื่นคน ที่จะสามารถเข้าถึงคนไทยทุกพื้นที่ได้ตลอดเวลา ร่วมกันส่งมอบความห่วงใยและแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการใช้ชีวิตช่วงนี้ ประชาชนที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับ สเปเชียล เดอะ วัน ซิม ได้ฟรีผ่านช่องทางออนไลน์ของ เอไอเอสที่ aisthailandpost เริ่มตั้งแต่ 24 เมษายน 2563 – 31 พฤษภาคม 2563 จากนั้นรอรับซิมภายใน 2-3 วันทำการ ซึ่งจะจัดส่งโดยไปรษณีย์ไทยให้ตรงถึงหน้าบ้าน

โดยนอกจากรับสิทธิใช้งานแพ็กเกจ Work from Home แล้วยังรับฟรีความคุ้มครองประกันภัยไวรัสโควิด-19 ถึง 50,000 บาท และค่ารักษาพยาบาล เมื่อติดเชื้อถึง 5,000 บาท จากบริษัททิพยประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดยสิทธิ์จะคุ้มครองให้ตั้งแต่วันที่ลูกค้าเปิดใช้งาน สเปเชียล เดอะ วัน ซิม และทำการลงทะเบียนรับสิทธิ์โดยกด *777*951# โทรออก ก็จะได้สิทธิ์ความคุ้มครอง 30 วัน (มีระยะเวลารอคอย 14 วัน)

ฝากรูป
Message us