ผู้ว่าราชการจังหวัดจับรางวัลที่ 1 ออมทรัพย์ทวีโชค (ธกส.) ในงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์

คืนวันที่ 23 มกราคม 2561 ที่เวทีกลางงานมะขามหวานนครบาลเพชรบูรณ์ หน้าศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์

นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดงานพร้อมจับรางวัลที่ 1 ออมทรัพย์ทวีโชค ธกส. โดยมี นายทวีรัสม์ พิทักษ์อรรรพ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน เข้าร่วมเป็นสักขีพยานในการจับรางวัล

นายทวีรัสม์ พิทักษ์อรรรพ ผู้อำนวยการสำนักงาน ธ.ก.ส. จังหวัดเพชรบูรณ์ กล่าวว่า ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรจังหวัดเพชรบูรณ์ กำหนดให้มีการฝากเงินในรูปแบบบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคสมุดเล่มสีแดง โดยเปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปสามารถฝากเงินในบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคได้ซึ่งสามารถเปิดบัญชีครั้งแรกตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไป

และฝากเงินได้โดยไม่จำกัดจำนวนโดยได้รับดอกเบี้ยเงินฝากและมีสิทธิ์ได้ลุ้นโชคจับรางวัลต่าง ๆ มีหลักเกณฑ์ คือต้องมีเงินในบัญชีเงินฝากคงอยู่ในบัญชีอย่างน้อย 200 บาทขึ้นไป และคงเงินในบัญชีอย่างน้อย 3 เดือนก่อนจับรางวัล เงินฝากทุก 2,000 บาท จะได้รับบัตรชิงโชค 1 ใบ ธนาคารกำหนดให้มีการจับรางวัลภายในจังหวัดปีละ 2 ครั้งคือเดือนมกราคม และเดือนกรกฎาคม นอกจากนั้นจากอาคารจะกำหนดให้มีการจับรางวัลพิเศษระดับประเทศในเดือนมีนาคมอีก

การจับรางวัลออมทรัพย์ทวีโชคเดือน มกราคม 2562 นี้มียอดเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชคจำนวน 7,292,761,800 บาท โดยของรางวัลในครั้งนี้มีมูลค่า 16,175,164 บาท มีรางวัลต่าง ๆ ได้แก่ ทองคำแท่ง และสร้อยคอทองคำ จำนวน 1,835 รางวัล มีรางวัลที่ 1 เป็นทองคำแท่งหนัก 1 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 1,300,000 บาท ผู้โชคดี คือ นางสิริวิมล กรมทอง ลูกค้าเกษตรกร ธ.ก.ส. สาขาเพชรบูรณ์ ในส่วนรางวัลที่ 2 – 8 สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีที่ ธ.ก.ส. สาขาใกล้บ้านท่าน

ข้อมูล/รูปภาพ : PR นครบาลเพชรบูรณ์
ฝากรูป
Message us