พันตรีเก้ หลอกอยู่กินกับสาวจนท้อง สูญเงินไปนับแสน หลังแอบไปแต่งงานกับสาวอื่น

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าได้มีเพจชุดเฉพาะกิจ-ต่อต้านทหารปลอม&ตำรวจปลอม

ได้โพสต์ข้อความว่า” หนึ่งในผู้หญิงผู้เสียหาย ที่โดนมันหลอกแต่งงาน #ไอ้พันตรีเก๊ราชันตามหาลูก(ติดตามได้ในรูปภาพครับ) เห็นว่าเป็นทหารพรานมาก่อน(ยศจ่าสิบเอก)#รูปในเฟส แต่ดูๆไปแล้วไม่น่าจะเป็นจริง เพราะติดอะไรมั่วไปหมด มันจะเป็นไปได้ยังไงปี 59 เป็นจ่าฯ ปี 60 เป็นพันตรี โดยผู้หญิงโดนหลอกให้เอาที่ดินไปจำนองถึง 6 หมื่น (รวมทุกอย่างก็เป็นแสนกว่าๆ)

โดนเมื่อภรรยาตั้งครรภ์- ก็ได้อ้างว่าไปฝึกทหารใหม่ที่มทบ.36 แล้วก็หายเลย ทึ้งภรรยาให้เลี้ยงลูกและใช้หนี้อยู่คนเดียว ชั่วจริงๆ ปัจจุบันเห็นว่าได้หลอกสาวๆประเทศข้างๆ(สปป.ลาว) สงสัยโดนจับว่าปลอมได้ยากเพราะสาวลาวคงดูไม่รู้ ป.ล.วีรกรรมความชั่วเยอะมากๆ เล่าเป็นปีก็ไม่หมดครับ”พร้อมกับลงรูปภาพของบุคคลที่อ้างว่าเป็นทหารในสังกัด มทบ.36 พร้อมกับผู้เสียหายด้วย จากนั้นได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

รวมทั้งผู้ที่เสียหายคือ น.ส.ธันยธรณ์ ทองอุที อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ ต.โคกปรง อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ จึงเดินทางไปตรวจสอบพบน.ส.ธันยธรณ์ ทองอุที กำลังดูแลลูกสาววัย 11 เดือนกับคุณยายหนูจันทร์ นามไพร อายุ 78 ปี ผู้เป็นแม่ น.ส.ธันยธรณ์ ทองอุที เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าผู้ที่มาหลอกตนว่าเป็นทหารคือนายราชัน สวัสดิ์รักษ์ตนเคยเห็นเมื่อหลายปีก่อนเมื่อครั้งตนไปทำงานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ผ่านมาหลายปีนายราชัน ได้ติดต่อพูดคุยกับตนผ่านทางเฟสบุคและไลน์ โดยบอกว่าขณะนี้รับราชการเป็นทหารอยู่มณฑลทหารบกที่ 36 (มทบ.36) ค่ายพ่อขุนผาเมือง

หลังจากนั้นนายราชันขอให้ตนลาออกจากงานกลับมาอยู่บ้านที่เพชรบูรณ์ พร้อมทั้งพาตนและครอบครัวไปดูบ้านและที่ดินที่นายราชันอ้างว่าเป็นของตนเองที่อำเภอคอนสารจังหวัดชัยภูมิ เมื่อกลับมาบ้านที่เพชรบูรณ์ก็ได้มีพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายผูกข้อต่อแขนโดยญาติของนายราชันมีเพียงพ่อคนเดียวเท่านั้น หลังจากอยู่กินกันระยะหนึ่งตนได้ตั้งต้อง นายราชันก็แทบไม่อยู่บ้านอ้างว่าต้องไปนอนที่ค่าย ต้องออกตั้งด่าน พร้อมทั้งขอให้ตนโอนเงินไปให้โดยอ้างว่าเป็นค่าตัดชุดเนื่องจากได้เลื่อนยศเป็นผู้กองแล้วบ้าง ต้องเอาเงินเข้าบัญชีเพื่อกู้เงินสวัสดิการต่าง ๆ บ้าง

โดยบอกว่าเงินเดือนออกหรือเงินกู้ออกจะคืนให้ แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่ได้คืน โดยนายราชันอ้างว่าเอาเงินไปซื้อที่บ้าง ใช้จ่ายอื่น ๆ บ้าง เมื่อตนท้องได้ประมาณ 6 เดือนได้กลับมาที่บ้านพร้อมกับบอกว่าขับรถไปกับผู้พันแล้วไปชนเด็กตาย ต้องใช้เงินประมาณ 6 หมื่นบาท แม่ของตนเกรงว่าลูกเขยจะติดคุกจึงได้เอาที่นาไปกู้เงินนอกระบบจำนวน 60,000 บาท โดยต้องเสียดอกเบี้ยปีละ 10,000 บาท หลังจากได้เงินแล้วล่าสุดได้ส่งรูปแต่งเครื่องแบบนายทหารยศพันตรีมาให้ตนดูพร้อมทั้งบอกว่ากำลังทำเพื่ออนาคต

จากนั้นก็ไม่ติดต่อกลับมาอีกเลย ทราบข่าวว่าไปแต่งงานกับผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่อำเภอหนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ตนจึงไปแจ้งความไว้ที่ สภ.วิเชียรบุรี ในข้อหาหลอกลวงเพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัว แต่ในขณะนี้คดียังไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด น.ส.ธันยธรณ์ ทองอุที เล่าต่อว่าตั้งแต่คบและอยู่กินกับนายราชันมาเงินเก็บที่ได้จากการทำงานที่จังหวัดชลบุรีหลายหมื่นบาทก็หมดไป รวมทั้งเงินฝากของแม่ตนเองที่ตนส่งมาให้และเก็บออมไว้ก็ถูกนายราชันหว่านล้อมขอยืมจนหมดเช่นกันรวมแล้วตนกับแม่ถูกนายราชันหลอกสูญเงินไปแสนกว่าบาท

ในขณะที่ตนตั้งท้องนั้นมีความเดือดร้อนมาก แทบไม่มีเงินใช้จ่ายเลยต้องอาศัยใช้เงินผู้สูงอายุของแม่ที่ได้เดือนละ 700 บาท ส่วน และได้อาศัยจากการหยิบยื่นให้จากญาติบ้าง อาหารบำรุงสำหรับลูกในครรภ์แทบไม่ได้กินเลย ต้องไปซื้อถั่วเหลืองมาต้มน้ำกิน เคยคิดที่จะผูกคอตาย แต่ตนก็ห่วงแม่ที่อยู่คนเดียว ส่วนแม่ซึ่งสูงอายุและมีโรคประจำตัวคือเบาหวาน เมื่อเกิดเรื่องก็มีอาการเครียดจนเบาหวานขึ้นเกือบเสียชีวิตมาแล้ว โชคดีที่ตนมาพบและช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลได้ทัน ที่ตนออกมาเปิดเผยเรื่องราวในครั้งนี้เพราะไม่อยากจะให้นายราชันไปหลอกลวงใครอีก และอยากจะให้หน่วยงานทหารที่เกี่ยวข้องดำเนินคดีหรือดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่งเพื่อไม่ให้ไปสร้างความเดือดร้อนกับใครได้อีก

ด้านนางหนูจันทร์ นามไพร อายุ 78 ปี แม่ของ น.ส.ธันยภรณ์ กล่าวว่าตนรู้สึกเสียใจมาก เพราะที่ผ่านมาหวังจะฝากผีฝากไข้ไว้กับลูกเขยคนนี้เพราะมาบอกว่ารับราชการเป็นทหาร มีการงานที่มั่นคง อีกทั้งเป็นคนที่พูดจาอ่อนหวาน จนทำให้ชาวบ้านรักและเชื่อใจทั้งหมู่บ้าน ไม่นึกว่าจะมาเป็นคนหลอกลวงเช่นนี้

ขอขอบคุณภาพจากเพจ ชุดเฉพาะกิจ – ต่อต้านทหารปลอม&ตำรวจปลอม
แหล่งข้อมูล/77jowo
ฝากรูป
Message us