นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬา สะเดียงคัพ ครั้งที่ 19

สะเดียงคัพ ครั้งที่ 19 ทีมฟุตบอล 154 ทีมร่วมฟาดแข้ง ผู้ว่าฯชื่นชมพลังผู้จัด ย้ำให้เล่นกีฬาอย่างมีสปิริต มีน้ำใจเป็นนักกีฬา

 

วันที่ 15 พฤศจิกายน 2561 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงาน การแข่งขันกีฬาฟุตบอล 7 คน สะเดียงคัพ ครั้งที่ 19 ประจำปี 2561 ได้เริ่มขึ้นแล้วอย่าง ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะเดียง อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้นายเสกสรร นิยมเพ็ง นายกเทศมนตรีเมืองเพชรบูรณ์ กล่าวรายงานว่า มีผู้สนใจส่งทีมนักฟุตบอลทั้งเยาวชนชาย เยาวชนหญิงและประชาชนทั่วไป ส่งทีมเข้าร่วมจำนวน 154 ทีม ศึกกีฬาฟุตบอล 7 คน สะเดียงคัพเกิดขึ้นจากความร่วมมือของทุกฝ่ายโดยเฉพาะชมรมฟุตบอลบ้านสะเดียง เทศบาลเมืองเพชรบูรณ์และอบต.สะเดียงได้จัดขึ้นมาทุกปี เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้เยาวชนและประชาชนได้รู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ หันมาเล่นกีฬาออกกำลังกายต่อต้านยาเสพติด

ขณะที่นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ได้กล่าวชื่นชมคณะกรรมการจัดงาน โดยสามารถรวมพลังจากทุกฝ่าย ทำให้การจัดงานเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องและยิ่งใหญ่ขึ้นทุกปี สังเกตได้จากจำนวนทีมที่เข้าร่วมการแข่งขัน ตลอดจนสปอนเซอร์ต่างๆ อย่างไรก็ตาม เรียกร้องให้นักกีฬาทุกทีมเล่นอย่างเต็มที่ อย่างมีสปิริตภายใต้กรอบการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักการยอมแพ้ การชนะและการให้อภัย ซึ่งจะทำให้การจัดกิจกรรมดำเนินอย่างราบรื่นและเกิดประสิทธิภาพ

อย่างไรก็ตามหลังจากพิธีเปิดเป็นการแข่งขันกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างทีมหัวหน้าส่วนราชการ พบกับทีมวีไอพีของจังหวัด ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่เดินทางมาชมอย่างล้นหลาม สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปชมได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 6 ธันวาคม 2562 ณ สนามกีฬาโรงเรียนบ้านสะเดียงตั้งแต่เวลา 17.00 น.เป็นต้นไป

ข้อมูล/รูปภาพ : 77kaoded
ฝากรูป
Message us