หนุ่มใหญ่รับชื้อของเก่า หลอกสาววัยสี่สิบ ไปข่มขืนนับสิบวัน

หนุ่มซาเล้งลวงสาวพิการวัย 40 ไปข่มขืน 10 วัน

หนุ่มใหญ่วัย 52 ปี อาชีพรับซื้อของเก่า มาขอสาวพิการ วัย 40 ไปเที่ยว จากผู้เป็นพ่อที่พิการไปค้างหลายคืนและ ทำการข่มขืนร่วม 10 วัน ก่อนส่งคืน ทิ้งไว้ที่หน้าวัดเขาค้อวัฒนาราม ตำรวจมืนเหตุเกิดเขาค้อแต่แจ้งความสภ.ชนแดน

นายคำสิงห์ เจือจีนทึก วัย 73 ปี พร้อมด้วย น.ส.ละออ ชัยขวัญดี อายุ 40 ปี พอลูกทั้งสองต่างพากันมาอาศัย อยู่ที่ 99 หมู่ 13 ต.เขาค้อ เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ ร้องต่อผู้สื่อข่าว ว่า ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สภ. เขาค้อเมื่อวันที่ 1 คุลาคม 2561 ได้มีนายอุทัย เต็มจันทร์ ขับรถกระบะสีแดง จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้มารับต้ว ลูกสาวตน ที้พักห้องพักที่ทางวัดสร้างไว้

โดยรับปากว่าจะพาไปเที่ยว เปิดหูเปิดตา จากนั้นได้นำลูกสาวของตนไปที่ อ.ชนแดน ค้างคืนอยู่หลายวัน โดยได้ใช้กำลังข่มขืนลูกสาวตน เมื่อย้ายที่พักนอนไปที่อำเภอตะพานหินแล้วข่มขืนซ้ำ ในขณะทำการข่มขู่ว่า ห้ามนำเรื่องไปบอกใครมิเช่นนั้นจะฆ่าให้ตายและห้ามบอกพ่อโดยเด็ดขาดและเมิ่อวันที่ 26 ตุลาคม 2561 นายอุทัยนำลูกสาวตนกลับมาที่เขาค้อโดยนำมาปล่อยทิ้งไว้ทึ่หน้าวัดเขาค้อวัฒนาราม

เมื่อนายจันสิงห์ พบเห็นลูกสาวเดินเข้ามา ผิดปกติ ตกใจยังไจ สงสารลูกมาก อย่างไรก็ตามเชื่อว่า นายอุทัยต้องทำการไม่ไม่ดีไม่ร้ายแก่ลูกสาวของตนเป็นแน่แท้ จึงได้สอบถามลูกสาว โดยนางสาวละออได้เล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ฟัง จึงได้พาลูกสาวมาแจ้งความ ที่ สภ. เขาค้อเพื่อให้ดำเนินคดี กับ นายอุทัย ตำรวจเจ้าของคดีหลังจาก รับ แจ้งได้ส่งลูกส่าวไปพบเเพทย์ รพ เขาค้อ และได้ทำการตรวจร่างกายและพร้อม กับได้ ทำการ เจาะเจาะเลือดส่งไปตรวจ และวันที่ 4 ธันวามคม ผลเลือดจะส่งกลับมาให้ทราบ

แต่จากสถานการณ์นี้ การทำงานของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้เรียกตัว นายอุทัย มาสอบสวน หรือ แจ้ง ข้อหาใดๆ ในเบื้อง ต้นจึงได้ร้องเรียนเพื่อขอความเป็นธรรมจากคณะผู้สื่อข่าวให้ช่วยตามคดีนี้
หลังจากได้รับแจ้งจากผู้เสียฟาย ผู้สื่อข่าวได้ประสานยังสำนักงานพัฒนาและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์(พมจ.เพชรบูรณ์) ได้แจ้งเรื่องราวทึ้งหมดให้ทาง พมจ.เพชรบูรณ์ทราบ ในวันเดียวกันทางพมจ.เพชรบูรณ์ ได้ส่งเจ้าหน้าที่หลายฝ่ายขึ้นพบเพื่อสอบปากคำผู้เสียหายที่วัดเขาค้อพัฒนาราม ที่ผู้เสียหายกับนายคำสิงห์เคยบวช และจำพรรษาอยู่ในวัดแห่งนี้มาก่อน

ทางเจ้าอาวาส อนุเคราะห์ให้พักอาศัยได้ชั่วคราว ผลสอบนางสาวละออได้ให้ถ้อยคำกับเจ้าหน้าที่ของ พมจ.เพชรบูรณ์ ครบถ้วนว่าถูกนายอุทัยใช้กำลัง และเอามีดจี้บังคับแล้วทำการข่มขืน
ต่อมา เมื่อเวลา 09.00 น.ของวันที่ 20 พ.ย. 2561 นายคำสิงห์ เจือจันทึก แจ้งว่าได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาค้อ ได้นำรถยนต์ตราโล่ มารับตัวเขาและลูกสาวเดินทางไปที่อำเภอชนแดน

แต่ไม่ได้แจ้งว่าจะนำตัวไปทำอะไร หรืออย่างไรหรือ ว่า จะพาลูกสาวไปชี้ที่จุดเกิดเหตุสถานที่ข่มขืนนางสาววละออผู้พิการก็อาจเป็นไปได้ หลังจากทางฝ่ายสงเคราะห์เข้ามาสอบปาก เพาะทาง พมจ.เพชรบูรณ์ระบุว่า นางสาวละออ มีเอกสารยืนยันจาก ทางพมจ.เพชรบูรณ์ พร้อม นายคำสังห์ ก็เป็นคนพิการโดยมีบัตรพิการยินยันพร้อม เป็นผู้อยู่ในสภาพที่ ยากจนต้องอาศัยกุฏิของวัดดังกล่าวเป็นที่หลับนอน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายคำสิงห์ เจื่อจันทึก ที่ทางตำรวจ สภ. เขาค้อ นำตัวมาสองพ่อลูกมา ให้เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ชนแดน ดำเนินการสอบปากคำโดย ร ต.อ ไชยยรร แสงจำปา ร้อย เวร กล่าวว่า ตนก็ยัง งงอยู่ เหตุ ต้นตอ มาจาก เขาค้อ และ คนทั้งสอง ได้ นำกันมา ที่ ชนแดนนั้น จะมาด้วยความสมัครใจหรือถึงบังคับ ตนกำลังสอบปากคำนายคำสิงห์ ว่า ตอนที่นายอุทันมาชวนตัวลูกสาวไปจากอกนั้น นายคำสิงห์ ทำไมยินยอม แม้ว่านายคำสิงห์เป็นคนพิการ แต่สติยังดีและทำไมยินยอมให้ลูกสาวออกมากับชายที่ไปขอตัวลูกสาว ที่อ้างว่าจะพามาเที่ยวเปิดหูเปิดตานั้น หรือข่มขู่บังคับ หลักฐานความผิดนั้นมันเกิดขึ้นที่เขาค้อแล้ว

ร ต.อ ไชยยรร กล่าวอีกว่า ส่วนที่จะมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบเกี่ยวกับการข่มขืนในพื้นที่นั้น ก็สอบให้ได้แต่ว่ามันยังไงละ ตนงง เหตุเกิดที่เขาค้อทำไมจึงพาสองพ่อลูกมาแจ้งความที่ สภ.ชนแดนอีก แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อ ทางตำรวจเขาค้อ ส่งตัวมาให้ ทาง สภ. ชนแดน สอบปากคำเราก็จะดำเนินการให้ และ หากเป็นไปได้ก็จะเรียกตัวผู้ที่ถูกกล่าวหามาสอบ

“ผมก็จะทำให้ ผม ก็งง สอบไปสอบ มา ผู้เป็นพ่อ ก็อาจเข้าข่ายความผิด จะถือ ว่า สมยอม และรู้เห็นปล่อย ลูกสาว มากับคนอื่น ถือ ว่าสมยอม ด้วยอาจเป็นไปได้ ดัง นั้นผม ก็จะสอบสวนข้อเท็จริง และ ดำเนินการ ตามความประสงค์ของนายคำสิงห็และ นางสาวละออ ผู้เสียหาย แต่ หาก ว่า นางสาวละออกถูกบังคับ ขู่เข็ญและไปชุดตัวมาจากพื้นที่เขาค้อ ซึ่งเป็นเจ้าของคดีโดยตรง แต่นางสาวละออและ นายคำสิงห์ ยินยอม และลูกสาวไปไม่กลับตั้งหลายวัน หากคิดว่าถูกชายที่นำตัวลูกสาวไปนั้น ก็น่าจะไปแจ้งความต่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เขาค้อ แต่ไม่แจ้งความ และเมื่อเขานำลูกสาวมาส่งที่หน้าวัดและมากล่าวว่าลูกสาวถูกล่อลวงไปนั้น ผมว่าไม่ใช่ครับ”ร.ต.อ.ไชยยรร กล่าว

แหล่งข้อมูล/komkhaotuathai
ฝากรูป
Message us